Xe trộn xi măng Tipper - Wader Toys 41609

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
239.000 VND

Xe trộn xi măng Tipper - Wader Toys là đồ chơi cỡ nhỏ thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Xe mang kích thước thu nhỏ của xe trộn bê tông được mô phỏng như trong thực tế. Xe được thiết kế đơn giản, có bồn trộn bê tông phía sau, tay quay để quay bồn trộn (xoay vòng, xoay tròn giống như thật).

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Xe trộn xi măng Tipper - Wader Toys

  • Tên thương hiệu : Wader Quality Toys
  • Mã sản phẩm : 41609
  • Kích thước hộp sản phẩm : 270 х 143 х 170 (mm)
  • Kích thước hoàn thiện : 260 х 125 х 160 (mm)
  • Đóng gói : Hộp đồ chơi chính hãng Polesie
  • Bố mẹ lựa chọn lứa tuổi bé thích hợp : 1+, 2+ ...

Xe trộn xi măng Tipper - Wader Toys là đồ chơi cỡ nhỏ thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Xe mang kích thước thu nhỏ của xe trộn bê tông được mô phỏng như trong thực tế. Xe được thiết kế đơn giản, có bồn trộn bê tông phía sau, tay quay để quay bồn trộn (xoay vòng, xoay tròn giống như thật). Chơi đồ chơi trong nhà hay ngoài trời, ngoài bãi cát, bãi biển, giúp kích thích khả năng quan sát, học hỏi và sáng tạo của bé.

Chất liệu an toàn : Các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp ~ được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, chuẩn ISO 9001 và EN/71, dễ dàng vệ sinh, các góc cạnh của đồ chơi đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ.

Màu sắc : xe đồ chơi có 2 màu, màu xanh lá và màu vàng, bé có thể lựa chọn theo ý thích, màu sắc của đồ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ và bền màu theo thời gian.

Phát triển kỹ năng sáng tạo và giao tiếp : Đồ chơi mang tính chất giáo dục, hướng nghiệp, bố mẹ hay ông bà có thể để trẻ tự khám phá, và sau đó hướng dẫn từ từ cách hoạt động, cách thức làm việc của xe trộn bê tông trong thực tế.

"Xe trộn xi măng là một loại xe chuyên dụng của các công trình xây dựng. Xe gồm có 3 bộ phận chính : đầu xe, thùng trộn xi măng (bồn trộn xi măng) và truyền động quay thùng. Ngoài ra, trên xe trộn còn có các bộ phận khác như cơ cấu nạp – xả liệu, hệ thống cấp nước cho bồn trộn ... Xe có chức năng trộn hỗn hợp các vật liệu xi măng, cát, đá, sỏi thành vữa - bê tông để ép cọc, đổ móng, đổ trần xây nhà ... "

Xe trộn xi măng Tipper - Wader Toys chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng. Thương hiệu đồ chơi Polesie được sản xuất và nhập khẩu 100% từ CHÂU ÂU, được phân phối độc quyền tại Việt Nam - Hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi hướng nghiệp...

Polesie Toys luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: