Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé Trice - Wader Toys

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
199.000 VND

Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé Trice - Wader Toys giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích các hình ảnh đồ chơi để bé hiểu biết về các phụ kiện trong nhà bếp, khuyến khích bé sáng tạo, đóng vai đầu bếp hay người nấu ăn, đồng thời giúp bé có những giây phút vui chơi, vui đùa thật thoải mái.

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé Trice - Wader Toys

  • Tên thương hiệu : Wader Quality
  • Mã sản phẩm : 40732
  • Mã vạch : 4810344040732
  • Kích thước sản phẩm : 280 х 280 х 60 (mm)
  • Đóng gói : Túi lưới thân thiện
  • Lứa tuổi thích hợp : 1+, 2+

Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé Trice - 40732 giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích các hình ảnh đồ chơi để bé hiểu biết về các phụ kiện trong nhà bếp, khuyến khích bé sáng tạo, đóng vai đầu bếp hay người nấu ăn, đồng thời giúp bé có những giây phút vui chơi, vui đùa thật thoải mái bên bạn bè và gia đình.

 

Chất liệu an toàn: Các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho bé và luôn bền đẹp theo thời gian.

Bộ sản phẩm bao gồm: một khay lớn, một nồi có nắp, một nồi hai quai cầm có nắp, một chảo tay cầm có nắp, ba cái muỗng lớn,… tất cả được đóng gói bằng túi lưới tiện dụng. 


 

Kiểu dáng: nhỏ gọn, đường nét tinh xảo các góc cạnh được nhà sản xuất làm một cách tinh tế với kích thước rất vừa tay với bé, qua quá trình chơi, bé sẽ rèn luyện được đôi tay khéo léo và nhanh nhẹn.

Tăng cường khả năng giao tiếp: Bố mẹ có thể để bé chơi cùng bạn bè để giúp bé hòa đồng với nhóm bạn cùng lứa tuổi và rèn luyện cho bé tính tập thể.


Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé Trice - Wader Toys chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam - số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi nấu ăn, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục. 

Polesie Việt Nam luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: