Xe chòi chân mô tô Brand – 78650

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
1.439.000 VND

Xe chòi chân mô tô Brand - 78650 là xe mô tô đồ chơi cỡ lớn được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp cùng thiết kế chắc chắn, thân thiện và đáng yêu thích hợp cho các bé từ 1 tuổi 2 tuổi 3 tuổi +...  được mô phỏng như xe mô tô phân khối lớn cổ điển ở thực tế. Được thiết kế để đảm bảo cân bằng an toàn, là xe mô tô đồ chơi phát triển khả năng vận động và chơi đùa vui vẻ.

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Xe chòi chân mô tô Brand – 78650

  • Tên thương hiệu : Polesie Toys
  • Mã sản phẩm : 78650
  • Mã vạch : 4810344078650
  • Kích thước sản phẩm : 630 х 375 х 440 (mm)
  • Đóng gói : Túi nhựa PE thân thiện môi trường 
  • Lứa tuổi bé thích hợp :  1+, 2+, 3+, 4+ …

Xe chòi chân mô tô Brand - 78650 là xe mô tô đồ chơi cỡ lớn thích hợp cho các bé từ 1 tuổi 2 tuổi 3 tuổi +... Xe mang kích thước thu nhỏ của xe mô tô được thiết kế cho bé ngồi lên và di chuyển, được mô phỏng như xe mô tô phân khối lớn cổ điển ở thực tế. Xe được thiết kế thêm 2 tay vịn trước để bé thuận tiện tạo dáng và việc di chuyển, 2 bánh xe tròn to với bề mặt tiếp xúc lớn để đảm bảo cân bằng an toàn, là xe mô tô đồ chơi phát triển khả năng vận động và chơi đùa vui vẻ.

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp cùng thiết kế chắc chắn, thân thiện và đáng yêu không chỉ cho bé chơi đùa thoải mái, linh hoạt mà còn giúp bố mẹ đảm bảo sự an toàn tối đa cho bé.

Màu sắc : Màu mận đỏ nổi bật.

Thiết kế Mô tô Brand : Các bộ phận trên xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn, có độ bện cao và chịu lực tốt, khi trẻ chơi đùa và ngồi với thư thế thoải mái, vững vàng, có tay nắm chắc chắn

Chất liệu an toàn : đồ chơi xe mô tô GP được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, các góc cạnh của đồ chơi trẻ em đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ. Đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của bé và bền đẹp theo thời gian. 

Xe chòi chân mô tô Brand - 78650 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng Mỹ và Nhật Bản. Thương hiệu đồ chơi Polesie được sản xuất và nhập khẩu 100% từ CHÂU ÂU, được phân phối độc quyền tại Việt Nam - Hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi hướng nghiệp...

Polesie Toys luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam

 

 

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: