Tàu cứu hộ 47229

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
199.000 VND

Tàu cứu hộ 47229 là tàu cứu hộ đồ chơi thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Tàu mang kích thước thu nhỏ của tàu cứu hộ được mô phỏng như trong thực tế. Tàu được thiết kế đơn giản, có cờ, có phao cứu hộ, có đài quan sát với 1 chú lính cứu hộ.

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Tàu cứu hộ 47229

  • Tên thương hiệu: Wader Quality Toys
  • Mã sản phẩm: 47229
  • Mã vạch: 4810344047229
  • Kích thước hoàn thiện: 310х145х175 (mm)
  • Đóng gói: Túi lưới thân thiện Polesie
  • Phụ huynh lựa chọn lứa tuổi bé thích hợp: 1+, 2+, 3+ ...

Tàu cứu hộ 47229 - Wader Toys là tàu cứu hộ đồ chơi thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Tàu mang kích thước thu nhỏ của tàu cứu hộ được mô phỏng như trong thực tế. Tàu được thiết kế đơn giản, có cờ, có phao cứu hộ, có đài quan sát với 1 chú lính cứu hộ. Bé chơi đồ chơi trong nhà hay ngoài trời, trên mặt nước, bãi biển, giúp kích thích khả năng quan sát, học hỏi và sáng tạo của bé.

Chất liệu an toàn: Các chi tiết tàu được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp ~ được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, chuẩn ISO 9001 và EN/71, dễ dàng vệ sinh, các góc cạnh của đồ chơi đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ.

Màu sắc: Tàu cứu hộ đồ chơi có 3 màu để bé có thể lựa chọn theo ý thích, màu sắc của đồ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ và bền màu theo thời gian.

Phát triển khả năng giao tiếp và học hỏi: đồ chơi mang tính chất giáo dục và hướng nghiệp cho bé, bé có thể tìm hiểu cách vận hành, hoạt động khi chơi cùng tàu. Bố mẹ, ông bà có thể hướng dẫn trao đổi, giải thích cho bé cách chơi.

Tàu cứu hộ - Wader Toys chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng. Thương hiệu đồ chơi Polesie được sản xuất và nhập khẩu 100% từ CHÂU ÂU, được phân phối độc quyền tại Việt Nam - Hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi hướng nghiệp...

Polesie Toys luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: