Tàu kéo đồ chơi - Wader Toys

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
239.000 VND

Tàu kéo đồ chơi - Wader Toys là Bộ mô hình tàu kéo đồ chơi cỡ nhỏ thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi mang kích thước thu nhỏ của 2 chiếc tàu kéo được mô phỏng tinh tế và chính xác hình dạng như thực tế. 2 Tàu được thiết kế đơn giản, có cabin lái, có móc kéo nhau.

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Tàu kéo đồ chơi - Wader Toys

  • Tên thương hiệu : Wader Quality Toys
  • Mã sản phẩm : 41227
  • Mã vạch : 4810344041227
  • Kích thước Tàu Kéo lớn : 280 х 145 х 177 (mm)
  • Kích thước Tàu Kéo nhỏ : 150 x 80 x 70 (mm)
  • Quy cách đóng gói : Túi lưới thân thiện Polesie
  • Độ tuổi phù hợp : 1+, 2+, 3+ ...

Tàu kéo đồ chơi - Wader Toys là Bộ mô hình tàu kéo đồ chơi cỡ nhỏ thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi mang kích thước thu nhỏ của 2 chiếc tàu kéo được mô phỏng tinh tế và chính xác hình dạng như thực tế. 2 Tàu được thiết kế đơn giản, có cabin lái, có móc kéo nhau. Các bé có chơi đồ chơi trong nhà hay ngoài trời, trên mặt nước, trong nhà tắm, bãi biển, giúp kích thích khả năng quan sát, học hỏi và sáng tạo của các bé.

đóng gói túi lưới bộ đồ chơi mô hình tàu kéo Số 402 41227 Polesie

Chất liệu an toàn: Các chi tiết tàu kéo được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp ~ được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu, chuẩn ISO 9001 và EN/71, dễ dàng vệ sinh, các góc cạnh của đồ chơi đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ.

Màu sắc: Bộ Tàu Kéo đồ chơi có 2 tàu 2 màu, màu đỏ và xanh lá cây, màu sắc sinh động, tươi sáng, bắt mắt, gây sự thích thú cho trẻ, giúp trẻ phát triển thị giác và nhận biết các màu sắc cơ bản, màu sắc của đồ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ và bền màu theo thời gian.

Phát triển khả năng giao tiếp và học hỏi: đồ chơi mang tính chất giáo dục và hướng nghiệp cho bé, bé có thể tìm hiểu cách vận hành, hoạt động khi chơi cùng tàu kéo. Bố mẹ, ông bà có thể hướng dẫn trao đổi, giải thích cho bé cách chơi, tăng thêm kiến thức về thế giới tàu thuyền xung quanh.

" Tàu kéo dùng để kéo các phương tiện nổi không tự hành được như : xà lan, phà, đốc nổi, cần cẩu nổi, bè, mảng và cứu kéo các tàu khác bị nạn ... "

Tàu kéo đồ chơi - Wader Toys chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng. Thương hiệu đồ chơi Polesie được sản xuất và nhập khẩu 100% từ CHÂU ÂU, được phân phối độc quyền tại Việt Nam - Hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi hướng nghiệp...

Polesie Toys luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: