Xẻng đồ chơi cho bé Polesie - 51639

Xuất xứ:
  Đánh giá:
69.000 VND
Tên thương hiệu: Polesie Mã sản phẩm: 51639 Mã vạch: 4810344051639 Kích thước: 55х16х5 (cm) Đóng gói: Không Lứa tuổi bé thích hợp: bé 2+, 3+, 4+,... Xẻng đồ chơi cho bé  – Polesie Toys là xe đồ chơi thích hợp cho bé thích đồ chơi xây dựng, làm vườn. Xẻng có kích thước thu nhỏ, được mô...
Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng

  • Tên thương hiệu: Polesie
  • Mã sản phẩm: 51639
  • Mã vạch: 4810344051639

Kích thước: 55х16х5 (cm)
Đóng gói: Không
Lứa tuổi bé thích hợp: bé 2+, 3+, 4+,...

Xẻng đồ chơi cho bé  – Polesie Toys là xe đồ chơi thích hợp cho bé thích đồ chơi xây dựng, làm vườn. Xẻng có kích thước thu nhỏ, được mô phỏng như xẻng trong thực tế của người lớn, để bé học cách sử dụng, cầm nắm, thao tác, nhờ đó, giúp bé hiểu được cách sử dụng của xẻng trong thực tế.

Màu sắc : Xẻng có nhiều màu để bé có thể lựa chọn theo sở thích, màu sắc của đồ chơi đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ và bền màu theo thời gian.

Thiết kế : Cán xẻng được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, mướt êm và bo tròn an toàn cho bé khi chơi. Lưỡi xẻng cũng được bo tròn, an toàn và không kém phần cứng cáp, mạnh mẽ để bé chơi và sử dụng không lo gãy bể. Sản phẩm có độ bền rất tốt.

Chất liệu : Đồ chơi của Polesie Việt Nam đều được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, thiết kế và sản xuất theo dây chuyền cực kỳ hiện đại, các góc cạnh của đồ chơi trẻ em đều được vát tròn mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ »»» Đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của bé và bền đẹp theo thời gian . 

Bé có thể vui chơi thoải mái xung quanh nhà, bãi cát hoặc ở bãi biển cùng bạn bè, người lớn trong nhà khi làm vườn cũng có thể cho bé cũng tham gia nhé. Sản phẩm phù hợp cho khu vui chơi cho bé, các quán cafe kids, trường mầm non, các hoạt động ngoài trời cho bé

Xẻng đồ chơi cho bé  – Polesie Toys được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng Quốc Gia. Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam - số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi phát triển trí tuệ, đồ chơi thông minh, thiết bị giáo dục.

Polesie Việt Nam luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: